ข่าวบอลยูโร 2024 อังกฤษต้องปรับทัให้สมเต็ง 1 ก่อนเกมกับสโลวีเนีย

ข่าวบอลยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต เหงื่อตก! ข่าวบอลยูโร 2024 พบ ต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ เพื่อทำให้ทัพชาติอังกฤษ กลับมาเข้าที่ในเร็ววัน เพราะต้องเตรียมพร้อมเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่จะเจอกับสโลวีเนียในวันอังคารนี้ ซึ่งผลงานการลงสนามในครั้งนี้จะเป็นไปในทิศทางไหนต้องเข้ามาที่เว็บ ดูบอลสด99 แล้วติดตามกันให้ดี เพราะคุณอาจเจอกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน! 

ข่าวบอลยูโร 2024 ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกพร้อมคติ “ถ้ามันไม่เสีย อย่าซ่อม”

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ข่าวบอลยูโร 2024 พบว่าเขายึดตามหลักแนวทาง “ถ้ามันไม่เสีย อย่าซ่อม” ในเกมที่ 2 ของทีม ที่เจอกับเดนมาร์กในศึกยูโร 2024 แต่ 90 นาทีต่อมา ทางทีมดูเหมือนจะหมดสภาพ และต้องการการปรับแก้เร่งด่วน ก่อนลงเกมสุดท้ายของกลุ่ม C ที่จะเจอกับสโลวีเนีย

ข่าวบอลยูโร 2024

แม้ว่า ดูบอลสด อังกฤษจะยังคงอยู่ในอันดับต้นของกลุ่ม และเกือบจะแน่นอนว่าจะเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แล้ว แต่การแสดงผลงานที่ไม่ดีในเกมที่เจอกับเดนมาร์ก ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะไปไม่ไกลในศึกเยอรมนีแน่ หากไม่มีการปรับปรุงทัพหลังจากนี้ และพวกเขาต้องเอาชนะสโลวีเนีย เพื่อทำให้แน่ใจว่าทางทีมจะจบในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม  

เซาธ์เกต กับกับดักอัดนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม 

เซาธ์เกต กำลังตกอยู่ในกับดักเดิม ๆ ของการอัดนักเตะที่ดีที่สุดในทีมลงสนาม โดยไม่คำนึงถึงวิธีการทำงานร่วมกันในแฟรงก์เฟิร์ต และตอนนี้เขาต้องทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งหมายความว่าต้องปล่อย ฟิล โฟเดน และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกจากทีม และพักผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ดูเหนื่อยล้าหลังจากเล่นไปเพียงแค่ 2 เกม

แล้วควรเอาใครลงบ้างในเกมชี้ชะตา? 

สิ่งที่ เซาธ์เกต ควรทำตอนนี้คือการจัดทัพใหม่ ทั้งนี้เพื่อทีมแดนผู้ดี และเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่พอใจจากแฟน ๆ ที่เริ่มแสดงความหงุดหงิดออกมาแล้ว ทั้งนี้สื่อต่างประเทศหลายเจ้า มองว่านักเตะที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้ เหมาะกับนำมาจัดทีมมาก  

ข่าวบอลยูโร 2024
  1. ผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด

จอร์แดน พิคฟอร์ด เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษไม่กี่คนที่รอดพ้นจากการวิจารณ์จนถึงตอนนี้ เขาสามารถรักษาคลีนชีทได้ในเกมกับเซอร์เบีย และไม่มีสิ่งใดที่เขาจะทำได้เพื่อหยุดลูกยิงไกลของมอร์เทน ฮยุลมันด์ในเกมกับเดนมาร์ก 

  1. แบ็คขวา ไคล์ วอล์คเกอร์

ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในเยอรมนีมาจนถึงขณะนี้ เขามีส่วนร่วมในการทำประตูของอังกฤษทั้ง 2 ลูกและช่วยจำกัดความเสียหายในการป้องกัน นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นถึงความฟิตที่ดีแม้จะมีอายุ 34 ปีแล้วก็ตาม

ข่าวบอลยูโร 2024
  1. เซ็นเตอร์แบ็ค ลูอิส ดังก์

จอห์น สโตนส์ ได้แสดงอาการเหนื่อยล้าในทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาและควรได้พักผ่อน ซึ่งเซ็นเตอร์แบ็คจาก ไบรตัน ลูอิส ดังก์ ผู้นี้ก็เป็นนักเตะที่เก่งในการครองบอล และมีความชำนาญในการกดดันจากคู่แข่ง แม้ว่าเขาจะไม่ได้แสดงผลงานที่ดีที่สุดในเสื้อทีมชาติอังกฤษ แต่ครั้งนี้เขาควรได้รับโอกาสอีกครั้งในการพิสูจน์ตัวเอง

  1. เซ็นเตอร์แบ็ค มาร์ค เกฮี

มาร์ค เกฮี ได้แสดงผลงานที่ดีมากในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยมีฟอร์มที่มั่นคงในทั้ง 2 นัด ยกเว้นเพียงช่วงหนึ่งที่เขาทำบอลหลุดในตำแหน่งอันตราย ในศึกที่เจอกับเดนมาร์ก แต่เขาก็ชดเชยด้วยการเข้าสกัดที่ถูกจังหวะพอดี อังกฤษจะต้องการความสงบและความมั่นคงในการครองบอลของเขา เพื่อที่จะทำให้ทีมสามารถผ่านเกมสุดท้ายในกลุ่ม C ไปได้อย่างราบรื่น 

คราวนี้ทัพอังกฤษจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องพึ่งการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แล้วละ ติดตาม ข่าวบอลยูโร 2024 อย่างต่อเนื่องไม่พลาดทุกข่าวสำคัญแน่นอน และถ้าต้องการติดตามบท วิเคราะห์บอลเต็ง ขอให้คณติดตามได้ที่เว็บของเราที่มีการวิเคราะห์ที่แม่นยำที่สุด!